Cấu tạo, phân loại vòng bi (bạc đạn) máy nén khí

1. QUY TRÌNH SẢN XUẤT NGHIÊM NGẶT

Vòng bi NTN chính hãng được sản xuất bằng công nghệ máy móc tối tân và hiện đại bậc nhất thế giới. Toàn bộ quy trình sản xuất sẽ được đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm kiểm soát nghiêm ngặt. Điều này đem lại những sản phẩm vòng bi có độ chính xác cao và đạt được chất lượng hoàn hảo

2. ĐỘ BỀN VÒNG BI CAO

Vòng bi NTN được cấu tạo rất đơn giản, nhưng mỗi chi tiết sẽ đòi hỏi sự tỉ mỉ với độ chính xác cao lên đến submicrom. Có thể nói rằng đơn vị này còn nhỏ hơn cả 10000 phần so với 1mm. Khi chúng ta phóng to các viên bi lên so với kích thước trái đất sẽ có độ chênh lệch chưa đến 50m.

Nhờ độ chính xác tuyệt vời này, đảm bảo độ khít chặt khi lắp ráp. Việc này giúp máy móc hoạt động ổn định lâu dài mà không bị lệch hoặc bung ra.

Vòng bi được cấu tạo từ các chất liệu cứng cáp nhưng không kém phần đàn hồi tốt. Do đó, luôn đảm bảo hiệu suất hoạt động và không bị bung gãy trong suốt vòng đời.

3. ĐA DẠNG CHỦNG LOẠI, KÍCH THƯỚC VÒNG BI

Ngoài chất lượng sản phẩm là yếu tố cần chú ý hàng đầu. Hãng NTN còn tập trung sản xuất nhiều chủng loại vòng bi khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng như: vòng bi đũa, vòng bi công, vòng bi chà, vòng bi đũa, vòng bi công, vòng bi bi tròn, vòng bi cana, vòng bi lệch tâm, vòng bi cao tốc, vòng bi có gối đỡ măng xông, … . Cho đến các loại vòng bi được sản xuất chuyên dụng cho xe máy, ô tô, xe cơ giới với độ chính xác tuyệt đối đã được các kỹ sư thế giới công nhận.

Mỗi năm, thương hiệu này cung cấp hơn 12000 chủng loại vòng bi cùng dầu bôi trơn. Chúng đã trở thành sản phẩm có mặt hầu hết trong các ngành công nghiệp sản xuất và chế tạo máy. Đặc biệt, NTN tự hào là thương hiệu phân phối chủ lực cho ngành công nghiệp sản xuất ô tô.

4. GIÁ VÒNG BI NTN CHÍNH HÃNG

Nếu như quý khách vẫn chưa tìm kiếm được địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu vòng bi bạc đạn NTN chính hãng thì có thể tham khảo Vòng bi Trường Thành Việt Nam

– 100% sản phẩm được nhập trực tiếp từ thương hiệu nổi tiếng

– Đảm bảo chất lượng tất cả sản phẩm.

– Giá thành vô cùng phải chăng, cạnh tranh nhất thị trường.

– Chính sách hậu mãi đầy đủ, đảm bảo tính an toàn khi sử dụng.

– Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn miễn phí và chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *